บริษัท ศิวิไล เปิดตัวงาน “1-STAR Golden Night 2024” การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่ค้าทางธุรกิจ Civilimall Application

บริษัท ศิวิไล  เปิดตัวงาน “1-STAR Golden Night 2024”  การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่ค้าทางธุรกิจ Civilimall​ Application

มีรายงานว่า ​บริษัท ศิวิไล โกลบอล ฟินเทค ชีวัน จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งด้านระบบช็อปปิ้งออนไลน์สัญชาติไทย แพลทฟอร์ม Civilimall​ แอพพลิเคชั่นที่สนับสนุนผู้ประกอบการไทย ให้ขายดีทั่วไทยไปไกลทั่วโลกได้จัดงานเฉลิมฉลอง ขอบคุณสมาชิก และ Partner ทางธุรกิจ ณ โรงแรม ทีเค.พาเลซ & คอนเวนชั่น แจ้งวัฒนะ กรุงเทพ​ฯ เมื่อวันที่ 27-28 มกราคม 2567

          โดยวันที่ 27 มกราคม 2567 เป็นงานกาล่าดินเนอร์สุดอลังการ เฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และขอบคุณ Partner ระดับ 1-STAR & UP พร้อมพิธีการมอบเข็ม CIVILI อันทรงเกียรติ เชิดชูผู้นำทางธุรกิจ  ซึ่ง Civilimall​ ตระหนักถึงความสำคัญของ Partner ทุกภาคส่วน จึงได้จัดพิธีมอบโล่เกียรติยศ และมอบเกียรติบัตร ประกาศเกียรติคุณ บุคคลดีเด่น ประจำปี 2566 ได้แก่ ผู้นำต้นแบบ, ผู้นำด้านกิจกรรมต้นแบบ ผู้นำด้านการบริหารองค์กรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง, ผู้นำด้านการช่วยเหลือสังคมและเพื่อนมนุษย์, นักช้อปดีเด่น CIVILI BUYER PARTNER of the year 2023, ร้านค้าดีเด่น CIVILI  MERCHANT of the year 2023 และนักขายดีเด่น CIVILI PARTNER of the year 2023

          ภายในงานยังสนุกสนานบันเทิงด้วยกิจกรรม “Lucky Draw For Chair” และการแสดงดนตรีสด MINI CONCERT จากวง Playful โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เสียงหัวเราะ รอยยิ้มแห่งความประทับใจของครอบครัว CIVILI ก่อนปิดท้ายด้วยการแชร์วิสัยทัศน์ กล่าวขอบคุณคู่ค้าครอบครัว CIVILI จาก ดร.ยศวัฒน์ ฐานพัฒน์สิริ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง ฯ และ ดร.ภารุดารัศมิ์ เบญญจินดาพิศุทธ์ ผู้ร่วมก่อตั้งฯ และที่ปรึกษา บริษัทฯ

          ในวันที่ 28 มกราคม 2567 ตอกย้ำความเชื่อมั่นก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของ บริษัท ศิวิไลฯ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ยศวัฒน์ ฐานพัฒน์สิริ และ คุณ ปัญชลีย์ ฐานพัฒน์สิริ ประธานและรองประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง ฯ กล่าวถึงผลประกอบการในปี 2023 ที่ผ่านมา กลยุทธ์ที่จะช่วยทำให้ บริษัทฯ เติบโตและก้าวไปถึงเป้าหมายอย่างยั่งยืน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมด้วยวิธีการเพิ่มพลังศักยภาพในตัวคุณด้วยแนวคิดที่เจาะลึกถึงแก่นแห่งการสร้างความสำเร็จ โดย ดร.ภารุดารัศมิ์ เบญญจินดาพิศุทธ์ ผู้ร่วมก่อตั้งฯและที่ปรึกษา บริษัท

          อด้วยการแชร์ประสบการณ์ แนวคิด วิธีการทำงานจากผู้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ที่มาจากกลุ่มคนหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ ผู้นำชุมชน นักวิชาการ พ่อค้าแม่ค้า แม่บ้าน ข้าราชการสูงวัยกำลังจะเกษียน ทั้งนี้เพื่อสร้างคุณค่าให้กับตนเอง แบ่งปัน ช่วยเหลือให้เกษตรกร ผู้ผลิต เจ้าของแบรนด์ มีช่องทางเพิ่มรายได้ ธุรกิจเติบโตยิ่งขึ้น สร้าง Passive income มีรายได้หลากหลายช่องทาง ตามความชอบ ความถนัด วางรากฐานอนาคตให้เป็นมรดกลูกหลาน และสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องในวัยเกษียณ

          บริษัทฯ ขอขอบคุณคู่ค้า และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน  ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้  ขอบคุณที่มาร่วมกันทำให้แพลทฟอร์ม​ของคนไทยเติบโตไปไกลทั่วโลก “ช็อปง่าย ขายสบาย รับรายได้ทุกวัน ที่ Civilimall” ดาวน์โหลดแอพได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ค้นหา Civili mall

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี / รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-17 ] สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ชี้แจงการจัดงาน “มหกรรมยางพาราและเกษตรแฟร์ EEC ไทย-จีน 2024” ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ทุ่ม 500 ล้าน Transform ปรับโฉมใหม่ จัดเต็มอีเว้นท์คืนกำไรให้คนอยุธยา....


- วันที่[2024-03-16 ] คณะผู้บริหาร “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบนายกเมืองพัทยา รับฟังข้อมูลยานยนต์ในเมืองท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-13 ] ชลบุรี นงนุชพัทยา - เริ่มแล้ว! งาน AUTOMATION EXPO 2024 - EEC Edition พัฒนา Smart Manufacturing เริ่มที่คน ต่อยอดด้วยเทคโนโลยี....


- วันที่[2024-02-23 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค สนับสนุนนักศึกษา จุดประกายการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดธุรกิจ....


- วันที่[2024-02-06 ] AIS 3BB FIBRE3 เยือนอยุธยานกรุงเก่าเมืองมรดกโลก เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย....


- วันที่[2024-01-30 ] GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อน ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023....


- วันที่[2024-01-29 ] บริษัท ศิวิไล เปิดตัวงาน “1-STAR Golden Night 2024” การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่ค้าทางธุรกิจ Civilimall Application....


- วันที่[2024-01-28 ] พาณิชย์จังหวัดตราด กลุ่มพาณิชย์ภาคตะวันออก ยกทัพสินค้าเปิดตลาดอยุธยา “มหกรรมการค้าชายแดนภาคตะวันออกสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ปี 2567\"....


- วันที่[2024-01-17 ] อยุธยา กรอ.กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ประชุมหารือการขับเคลื่อนการยกระดับเมืองและการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน....


ดูข่าวทั้งหมด