สระบุรี กรมกิจการเด็กและเยาวชน คัดเลือกคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนตำบลบ้านครัว ผ่านเกณฑ์ระดับอำเภอบ้านหมอ

จังหวัดสระบุรี กรมกิจการเด็กและเยาวชน  คัดเลือกคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนตำบลบ้านครัว  ผ่านเกณฑ์ระดับอำเภอบ้านหมอ เข้ามาใหม่แทนตำแหน่งที่หมดวาระและว่างลง  เพื่อร่วมกันถอดบทเรียนการดำเนินงานตลอดปี 2565

          เวลา 09.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์  2565  นางสาวศุทธินี นุชนารถ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี พร้อมคณะเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก ร่วมกับสภาเด็กและเยาวชนอำเภอบ้านหมอ ได้จัดประชุมสามัญประจำปี 2565 ของสภาเด็กและเยาวชนอำเภอบ้านหมอ  กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย คณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนตำบล  เทศบาลในเขตพื้นที่อำเภอบ้านหมอ จำนวน 40 คน  โดยมีจุดประสงค์เพื่อร่วมกันถอดบทเรียนการดำเนินงานตลอดปี 2564 ที่ผ่านมา และเพื่อคัดเลือกคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนอำเภอบ้านหมอเข้ามาใหม่ แทนตำแหน่งที่หมดวาระ และว่างลง 8 ตำแหน่ง   ณ  อาคารเอนกประสงค์  เทศบาลตำบลสร่างโศก อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี

          ในการนี้  นายสุชาติ  คงสมปราชญ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านครัว (ซิเมนต์ไทยสงเคราะห์)  และคณะผู้บริหาร  เทศบาลตำบลท่าลาน ได้มอบหมายให้ครูธนชาต เจริญสุข ครูที่ปรึกษาสภาเด็กและเยาวชนตำบลบ้านครัว นำคณะนักเรียนซึ่งเป็นคณะกรรมการบริหารสภาเด็กและเยาวชนตำบลบ้านครัว  เข้าร่วมประชุมครั้งนี้  จากการลงมติที่ประชุม  ได้เลือกประธาน  รองประธาน  คณะบริหารสภาเด็กฯ  ระดับอำเภอขึ้นมาใหม่  แทนตำแหน่งทึ่หมดวาระ และว่างลง  ผลปรากฏว่ามติที่ประชุม ได้เลือกคณะกรรมสภาเด็กฯ ของตำบลบ้านครัว  5 ตำแหน่งที่ว่างในสภา   ดังนี้  1. ประธานสภาเด็กและเยาวชนระดับอำเภอ  ได้แก่ 1.นายเจษฎาภรณ์  จิตรมนตรี เป็นประธานสภาเด็กฯ คนใหม่ ของอำเภอบ้านหมอ 2. นางสาววชิรญาณ์ วงด์ดวงดำ  เป็นรองประธานสภาเด็กฯ อำเภอบ้านหมอ  3. คณะบริหารสภาเด็กระดับอำเภอบ้านหมอ

          ครูธนชาต  เจริญสุข  กล่าวว่า  ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากมติที่ประชุมเสียงข้างมาก   ได้แก่ เด็กหญิงสุพิตตา    ป่ายาง เด็กชายศุภกิตติ์  เชื้อภักดี เด็กหญิงพิมพ์ชนก ทองสุกงาม และเด็กหญิงพุทธมน พลหนา ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนบ้านครัว (ซิเมนต์ไทยสงเคราะห์ และนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิค (ซิเมนต์ไทยอนุสรณ์) ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลบ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-15 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ส่งเสริมสุขภาพสายตานักเรียนโรงเรียนในสังกัด \"การเฝ้าระวังและส่งเสริมสุขภาพสายตานักเรียน\"....


- วันที่[2024-05-11 ] สระบุรี - สโมสรโรตารีหนองแขม ภาค 3350 โรตารีสากล มอบเครื่องกรองน้ำ โครงการน้ำดื่มสะอาด ให้กับโรงเรียนบ้านครัว (ซิเมนต์ไทยสงเคราะห์)....


- วันที่[2024-04-09 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการ มรภ.อยุธยา เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Anniversary ARU Ayutthaya CON-FEST” กระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น....


- วันที่[2024-03-27 ] กรมการท่องเที่ยว ติวเข้มมัคคุเทศก์ การเตรียมความพร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในการท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-04 ] วิทยาลัยเทคโนโลยีอยุธยา ติวเข้มปัจฉิมนิเทศ ปวช. - ปวส ก่อนจบการศึกษา....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตร D.A.R.E....


- วันที่[2024-02-13 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการมรภ.อยุธยา เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมระดับประเทศ ชูศิลปวัฒนธรรมและความเป็นเมืองมรดกโลก....


- วันที่[2024-01-25 ] กศน .อำเภอบ่อพลอย นำคณะครู - นักเรียน ทัศนศึกษาการเล่าเรื่องประวัติศาสตร์เมืองกรุงเก่าอยุธยา....


ดูข่าวทั้งหมด