ทน.อยุธยา มอบกระเป๋านักเรียน ลดค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง พร้อมประกอบพิธีติดปลอกแขนให้กับสภานักเรียน

ทน.อยุธยา  มอบกระเป๋านักเรียน  ลดค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง พร้อมประกอบพิธีติดปลอกแขนให้กับสภานักเรียน

เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา  จับมือร่วมกับเจ้าของร้านอาหารไก่ทอง และครอบครัว มอบกระเป๋านักเรียน  (กระเป๋า) 160 ใบ ลดค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง พร้อมทำพิธีติดปลอกแขนให้กับสภานักเรียน

    พระครูอนุกูลศาสนกิจ (ประดิษฐ์ ฐานิโก) เจ้าอาวาสวัดศาลาปูนวรวิหาร พร้อมด้วย ว่าที่ร.ต.สมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา นางรุ่งรัศมี สรรพโกศลกุล รองนายกเทศมนตรีนครฯ ด.ต.สุรินทร์ ผดุงเพียร รองนายกเทศมนตรีนครฯ นายกฤษณ์  เถี่ยนมิตรภาพ รองนายกเทศมนตรีนครฯ  พร้อมด้วย นางอรุณี ภู่สกุล เจ้าของร้านไก่ทอง และครอบครัว มอบอุปกรณ์การเรียน (กระเป๋า) 160 ใบ ให้แก่  เด็กนักเรียน  ในระดับชั้นอนุบาล  ถึงระดับประถมศึกษาปีที่ 6  โดยมี เลขานุการนายกเทศมนตรีนครฯ  สมาชิกสภาเทศบาลนครฯ (สท.)  เข้าร่วมพิธีฯ  และร่วมกันติดปลอกแขนให้กับสภานักเรียนของโรงเรียนด้วย  ณ  โรงเรียนเทศบาลวัดศาลาปูน พระราชสิทธิมงคล ( สวัสดิ์ โสตถิทตโต )

          ว่าที่ร.ต.สมทรงฯ  กล่าวว่า  การมอบอุปกรณ์การเรียนดังกล่าว  ทางเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งความประสงค์จาก  นางอรุณี ภู่สกุล เจ้าของธุรกิจร้านอาหารไก่ทอง และครอบครัว ที่จะนำกระเป๋านักเรียน 160 ใบ มามอบให้แก่ เด็กนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดศาลาปูน พระราชสิทธิมงคล ( สวัสดิ์ โสตถิทตโต ) เพื่อให้เด็กนักเรียน ได้มีอุปกรณ์การเรียน ในช่วงเปิดภาคเรียนใหม่  ด้วยที่ผ่านมาได้เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้สถานศึกษาปิดไปเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งพ่อแม่ผู้ปกครองส่วนใหญ่ของเด็กนักเรียน  ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมายและเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง  พร้อมทั้งยังส่งเสริมให้เด็กนักเรียน  มีอุปกรณ์ทางการศึกษาใหม่ใช้ช่วงเปิดเรียน

ขอบคุณเบียร์ฯ ATV  ข่าว - ภาพ

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-15 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ส่งเสริมสุขภาพสายตานักเรียนโรงเรียนในสังกัด \"การเฝ้าระวังและส่งเสริมสุขภาพสายตานักเรียน\"....


- วันที่[2024-05-11 ] สระบุรี - สโมสรโรตารีหนองแขม ภาค 3350 โรตารีสากล มอบเครื่องกรองน้ำ โครงการน้ำดื่มสะอาด ให้กับโรงเรียนบ้านครัว (ซิเมนต์ไทยสงเคราะห์)....


- วันที่[2024-04-09 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการ มรภ.อยุธยา เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Anniversary ARU Ayutthaya CON-FEST” กระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น....


- วันที่[2024-03-27 ] กรมการท่องเที่ยว ติวเข้มมัคคุเทศก์ การเตรียมความพร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในการท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-04 ] วิทยาลัยเทคโนโลยีอยุธยา ติวเข้มปัจฉิมนิเทศ ปวช. - ปวส ก่อนจบการศึกษา....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตร D.A.R.E....


- วันที่[2024-02-13 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการมรภ.อยุธยา เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมระดับประเทศ ชูศิลปวัฒนธรรมและความเป็นเมืองมรดกโลก....


- วันที่[2024-01-25 ] กศน .อำเภอบ่อพลอย นำคณะครู - นักเรียน ทัศนศึกษาการเล่าเรื่องประวัติศาสตร์เมืองกรุงเก่าอยุธยา....


ดูข่าวทั้งหมด