ชลบุรี-นายกเทศมนตรีหนองปรือ เปิดงานวันเด็กชุมชนมิตรสัมพันธ์ ร้านโบว่าช็อป พัทยา ร่วมออกร้านให้ความสุขเด็กและเยาวชน

ชลบุรี-นายกเทศมนตรีหนองปรือ เปิดงานวันเด็กชุมชนมิตรสัมพันธ์  ร้านโบว่าช็อป พัทยา ร่วมออกร้านให้ความสุขเด็กและเยาวชน

          วันที่ 29 ม.ค.66 ที่โรงเรียนมิฟตาฮุ้ลคอยรียะห์ จ.ชลบุรี นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองหนองปรือ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 ชุมชนมิตรสัมพันธ์ โดยมีผู้ปกครองในท้องถิ่น  นำเด็กเยาวชนและบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก

          สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ นายแมน อินทร์พิทักษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายชาติชาย ใจตรง  ประธานสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ และคณะสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เข้าร่วม ในพิธีมอบของขวัญให้กับเด็กและเยาวชน

          โดยได้รับการสนับสนุนจากนายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ นายมีชัย  อินทร์พิทักษ์ ประธานที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ ที่ร่วมกันสนับสนุนทุนทรัพย์ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อเด็กๆ ขึ้น

          นอกจากนี้ภายในกิจกรรมยังได้มีการออกร้านให้บริการอาหารและเครื่องดื่มมากมาย  ในการนี้ทางร้าน โบว่าช็อป พัทยา โดย นายราชัย ปาทาน ผู้บริหารร้านโบว่าช็อป พัทยา ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมทางศาสนาและกิจกรรมของพี่น้องชาวมุสลิมมาอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมออกร้านพิซซ่าและไส้กรอกทอด รวมทั้งสนับสนุนของชำร่วยจากร้านโบว่าช็อป พัทยา เพื่อร่วมบุญในวันนี้ด้วยเช่นกัน

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-15 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ส่งเสริมสุขภาพสายตานักเรียนโรงเรียนในสังกัด \"การเฝ้าระวังและส่งเสริมสุขภาพสายตานักเรียน\"....


- วันที่[2024-05-11 ] สระบุรี - สโมสรโรตารีหนองแขม ภาค 3350 โรตารีสากล มอบเครื่องกรองน้ำ โครงการน้ำดื่มสะอาด ให้กับโรงเรียนบ้านครัว (ซิเมนต์ไทยสงเคราะห์)....


- วันที่[2024-04-09 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการ มรภ.อยุธยา เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Anniversary ARU Ayutthaya CON-FEST” กระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น....


- วันที่[2024-03-27 ] กรมการท่องเที่ยว ติวเข้มมัคคุเทศก์ การเตรียมความพร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในการท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-04 ] วิทยาลัยเทคโนโลยีอยุธยา ติวเข้มปัจฉิมนิเทศ ปวช. - ปวส ก่อนจบการศึกษา....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตร D.A.R.E....


- วันที่[2024-02-13 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการมรภ.อยุธยา เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมระดับประเทศ ชูศิลปวัฒนธรรมและความเป็นเมืองมรดกโลก....


- วันที่[2024-01-25 ] กศน .อำเภอบ่อพลอย นำคณะครู - นักเรียน ทัศนศึกษาการเล่าเรื่องประวัติศาสตร์เมืองกรุงเก่าอยุธยา....


ดูข่าวทั้งหมด