สนธยา คุณปลื้ม ร่วมแสดงความยินดีบุคคล องค์กร และสถาบันการศึกษาอันทรงคุณค่าของ EEC HDC

สนธยา คุณปลื้ม ร่วมแสดงความยินดีบุคคล องค์กร และสถาบันการศึกษาอันทรงคุณค่าของ EEC HDC

          วันที่ 17 พ.ย.64 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรขอบคุณและเกียรติบัตรเชิดชูบุคคล องค์กร และสถาบันการศึกษาอันทรงคุณค่าของ EEC HDC โดยมี ดร.อภิชาต ทองอยู่ ประธาน EEC HDC และนางสาวทัศนีย์ เกียรติภัทราภรณ์ รองเลขาธิการ EEC ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม Orchid Ballroom โรงแรม Royal Ciff Grand Hotel Pattaya จ.ชลบุรี

          สำหรับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ แบ่งเป็น กลุ่มบุคคลทรงคุณค่า ที่เป็นผู้มีความรู้ สติปัญญา ความเสียสละทุ่มเทกาย-ใจ สร้างองค์กรของตนให้ก้าวหน้ามั่นคง มีผลงานโดนเด่น สร้างความร่วมมือในลักษณะเครือข่ายสังคม สร้างแรงบันดาลใจให้บุคคลรอบข้างและสังคมแวดล้อม มีศักยภาพในการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานงานในสาขาของตน ได้แก่ ดร.สมชัย ไทยสงวนวรกุล ประธานบริษัท เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ มหาชน จำกัด และนายปริพัตร บูรณสิน ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ไฟฟ้าและนวัตกรรม (Institute for Electric Vehicle Innovation, IEVI)

           กลุ่มองค์กรทรงคุณค่า ที่มีผลงานสร้างสรรค์พัฒนาความรู้ความเข้าใจด้านการพัฒนาบุคลากรและการศึกษายุคใหม่บนฐานความรู้ที่เท่าทันต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในศตวรรษ 21 เป็นองค์กรที่มีกิจกรรมสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ กิจกรรมสนับสนุนเครือข่ายความร่วมมือระหว่างองค์กรธุรกิจกับสถาบันการศึกษา ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สังคมและผู้คนแวดล้อม ตอบโจทย์การพัฒนาบุคลากรของประเทศ ได้แก่ บริษัท เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ จำกัด (มหาชน)

          กลุ่มสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ที่มีผลงานในด้านยกระดับความรู้ ทักษะ และการพัฒนาบุคลากรจากสถาบันที่มีพัฒนาการในการสร้างการศึกษาอย่างต่อเนื่องในปี 2564 จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ 1สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก สถาบันพัฒนาบุคลากรสาขาเทคโนโลยีการผลิต อัตโนมัติและหุ่นยนต์ (MARA) กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน และ สถาบันไทย-เยอรมัน (Thai-German Institute, TGI)

           ยังได้มอบเกียรติบัตรขอบคุณกลุ่มองค์กร ที่มีผลงานสร้างสรรค์พัฒนาความรู้ความเข้าใจด้านการพัฒนาบุคลากรและการศึกษายุคใหม่  บนฐานความรู้ที่เท่าทันต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในศตวรรษ 21 เป็นองค์กรที่มีกิจกรรมสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ กิจกรรมสนับสนุนเครือข่ายความร่วมมือระหว่างองค์กรธุรกิจกับสถาบันการศึกษา ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สังคมและผู้คนแวดล้อม ตอบโจทย์การพัฒนาบุคลากรของประเทศ จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมบลูเทค ซิตี้ และบริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

          นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่าในฐานะนายกเมืองพัทยา ได้ร่วมงานการยกระดับประเทศร่วมกับ EEC รวมถึงการพัฒนาบุคลากร กับ EEC HDC มาตั้งแต่แรกเริ่ม เมืองพัทยา ได้เห็นความสำคัญของงานนี้มาก ซึ่งเป็นเสมือนแรงขับเคลื่อนที่ทรงพลัง ในการสร้างความก้าวหน้าของประเทศที่ดำเนินอยู่ในวันนี้

          ในงานยกย่องเชิดชูเกียรติ บุคคล องค์กร และสถาบันของ EEC HDC ประจำปี 2564 ในวันนี้ นับเป็นงานวาระพิเศษอีกวาระหนึ่ง ที่ได้มีการคัดสรรสถาบันการศึกษา องค์กร และบุคลากร ที่ได้ร่วมทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่ ทุ่มเททั้งสติปัญญา ทรัพยากร แรงกายแรงใจร่วมกับ EEC HDC ตลอดเวลาที่ผ่านมา

          การประกาศเกียรติคุณประจำปี ของผู้ได้รับรางวัล ซึ่งประกอบด้วย สถาบัน 3 สถาบัน 1 องค์กร และ 2 บุคคล รวมทั้งเกียรติบัตรขอบคุณองค์กรอีก 2 องค์กร นับว่าเป็นการบอกเล่าต่อสาธารณชนที่มีคุณค่าและความหมายในเกียรติประวัติที่ดีงาม สูงส่ง ในการทุ่มเท สนับสนุนสร้างความก้าวหน้าในพื้นที่ในภารกิจที่ทำให้กับประเทศชาติและสังคมไทย

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา - ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-15 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ส่งเสริมสุขภาพสายตานักเรียนโรงเรียนในสังกัด \"การเฝ้าระวังและส่งเสริมสุขภาพสายตานักเรียน\"....


- วันที่[2024-05-11 ] สระบุรี - สโมสรโรตารีหนองแขม ภาค 3350 โรตารีสากล มอบเครื่องกรองน้ำ โครงการน้ำดื่มสะอาด ให้กับโรงเรียนบ้านครัว (ซิเมนต์ไทยสงเคราะห์)....


- วันที่[2024-04-09 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการ มรภ.อยุธยา เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Anniversary ARU Ayutthaya CON-FEST” กระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น....


- วันที่[2024-03-27 ] กรมการท่องเที่ยว ติวเข้มมัคคุเทศก์ การเตรียมความพร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในการท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-04 ] วิทยาลัยเทคโนโลยีอยุธยา ติวเข้มปัจฉิมนิเทศ ปวช. - ปวส ก่อนจบการศึกษา....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตร D.A.R.E....


- วันที่[2024-02-13 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการมรภ.อยุธยา เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมระดับประเทศ ชูศิลปวัฒนธรรมและความเป็นเมืองมรดกโลก....


- วันที่[2024-01-25 ] กศน .อำเภอบ่อพลอย นำคณะครู - นักเรียน ทัศนศึกษาการเล่าเรื่องประวัติศาสตร์เมืองกรุงเก่าอยุธยา....


ดูข่าวทั้งหมด