ผู้ว่าฯอยุธยา ปธ.มอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ (เข็ม) และใบประกาศเกียรติคุณ บุคคลผู้มีส่วนร่วมสำคัญโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน

ผู้ว่าฯอยุธยา ปธ.มอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ (เข็ม) และใบประกาศเกียรติคุณ บุคคลผู้มีส่วนร่วมสำคัญโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน

ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดพิธีมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ(เข็ม) และใบประกาศเกียรติคุณให้แก่คณะกรรมการคุ้มและบุคคลผู้มีส่วนร่วมสำคัญ ในการตำเนินโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

          วันที่ 16  ตุลาคม 2566  นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ(เข็ม) และใบประกาศเกียรติคุณให้แก่คณะกรรมการคุ้มและบุคคลผู้มีส่วนร่วมสำคัญในการตำเนินโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวรายงานฯ นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสุรชัย โคตรบุตรดี  นายอำเภอวังน้อย หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีฯ ทั้งนี้ มีผู้เข้ารับมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ (เข็ม) และใบประกาศเกียรติคุณ รวมทั้งสิ้น 448  คน ประกอบด้วย สถานีตำรวจภูธรวังน้อย 413 คน สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน จำนวน 35 คน ณ หอประชุมเทศบาลเมืองลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

          นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร กล่าวชื่นชมและขอขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้งฝ่ายตำรวจภูธร ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ผู้นำท้องถิ่น คณะกรรมการคุ้มและบุคคลผู้มีส่วนร่วมสำคัญในการตำเนินโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ที่ตั้งใจร่วมมือกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ จนประสบผลสำเร็จ และได้รับมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ (เข็ม) และใบประกาศเกียรติคุณ รวมทั้งสิ้น 448 คน ประกอบด้วย สถานีตำรวจภูธรวังน้อย 413 คน สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน จำนวน 35 คน แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจอย่างจริงจัง โดยขอให้พวกเราทุกคนร่วมกันเฝ้าระวัง ติดตาม ไม่ให้ยาเสพติดกลับมาแพร่ระบาดในพื้นที่อีก

          พล.ต.ต.ชยานนท์  มีสติ  ผู้บังคับการฯ  กล่าวว่า  สำหรับตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ดำเนินการฯ โดยมีคณะทำงานตรวจประเมินโครงการฯ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจประเมินผล ซึ่งมีสถานีตำรวจที่ได้รับการประเมินในอันดับที่ดี อันดับ 1 ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรวังน้อย และอันดับ 2 ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีนโยบายมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ (เข็ม) และใบประการเกียรติคุณ ให้แก่คณะกรรมการคุ้ม และผู้มีส่วนร่วมสำคัญในการดำเนินตามโครงการฯ เพื่อส่งเสริมขวัญและกำลังใจ และแสดงความขอบคุณที่เข้ามามีส่วนร่วมให้การดำเนินงานให้เกิดผลสำเร็จเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการฯ

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-15 ] เมืองพัทยา ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ลงนาม MOU บันทึกข้อตกลง เพื่อการป้องกันและรักษาความปลอดภัย พร้อมส่งเสริมสนับสนุนโครงการและกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่....


- วันที่[2024-05-15 ] อยุธยา สนองพระราโชบายของในหลวง มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากอุทกภัย....


- วันที่[2024-05-07 ] ชลบุรี - เมืองพัทยา ต้อนรับผู้แทนธุรกิจนำเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่....


- วันที่[2024-05-04 ] เพชรบูรณ์ - ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง “อาจารย์เมย์” จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิด ยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์ “สร้างมหากุศล ทำดีให้คนมองเห็น ปีที่ 3” แจกแว่นสายตาให้ผู้สูงอายุมากถึง 1,165 ท่าน อึ้ง! ผู้รับบริการอายุ ....


- วันที่[2024-04-24 ] ระยอง - โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 Gulf MTP ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชาวมาบตาพุด ปี 2567....


- วันที่[2024-04-24 ] หาดใหญ่ - ชุมชนปลักกริม จัดทำบุญพระ-รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์....


- วันที่[2024-04-19 ] พมจ.อยุธยา บูรณาการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนถึงครัวเรือน ให้ได้รับบริการสวัสดิการสังคมอย่างทั่วถึง....


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


ดูข่าวทั้งหมด