ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา “บ๊อบ-กิตติศักดิ์” พร้อมคณะก้าวหน้า รับปากปรับโฉม \'พัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด\' เล็งสร้างสนามเหย้ามาตรฐานส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมดันแข้งท้องถิ่นยกระดับลุ้นลุย T2

ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา  “บ๊อบ-กิตติศักดิ์” พร้อมคณะก้าวหน้า รับปากปรับโฉม 'พัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด' เล็งสร้างสนามเหย้ามาตรฐานส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมดันแข้งท้องถิ่นยกระดับลุ้นลุย T2

          วันที่ 20 มี.ค.65 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย น.ส.วริณณิชา ตั้งเหรียญทอง ทีมบริหาร และคณะสมาชิกว่าที่ผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา และคณะก้าวหน้าพัทยา ได้เดินทางไปร่วมรับชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 มังกรฟ้าลีก 2022 ที่สนามฟุตบาลเทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

          ซึ่งเป็นรังเหย้าของสโมสรฟุตบอลพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับทีมสโมสรฟุตบอลพิษณุโลก เอฟซี ในศึกแมตช์เดย์ที่ 2 รอบแชมป์เปี้ยนลีก โซนบน เพื่อลุ้นคว้าตั๋วผ่านการคัดเลือก 3 ทีมที่ดีที่สุดในดิวิชั่น 3 เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 พบว่ากองเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านขนคนเข้าร่วมให้กำลังใจทีมฟุตบอลของท้องถิ่นกันอย่างคึกคัก

          ในการนี้ ทางคณะนายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะก้าวหน้าพัทยา ได้พูดคุยหารือกับนายโชคชัย เทพปาน ประธานสโมสรฟุตบอลพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ถึงแนวทางการพัฒนาทีมฟุตบอลท้องถิ่นให้กลับมามีศักยภาพตามความต้องการของสโมสร และสามารถเลื่อนชั้นจากดิวิชั่น 3 ให้กลับสู่ดิวิชั่น 2 ได้ตามลำดับ

          ทั้งนี้ นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา  กล่าวว่า  การพัฒนาและยกระดับทีมฟุตบอลของพัทยาถือเป็นหนึ่งเรื่องที่คณะให้ความสนใจมาโดยตลอด เพราะเล็งเห็นว่าศักยภาพด้านกีฬาจะสามารถต่อยอดในเรื่องของความเชื่อมโยงทางการท่องเที่ยวได้

          สโมสรฟุตพัทยาดิลฟินส์ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นทีมฟุตบอลท้องถิ่น ที่ขณะนี้อยู่ในดิวิชั่น 3 และมีการพัฒนาคุณภาพของสโมสรอย่างโดดเดี่ยว นโยบายเร่งด่วนสำคัญหากมีโอกาสได้เข้ามาบริหารเมืองพัทยา โดยจะเร่งพัฒนาในส่วนของสนามเหย้าให้มีเอกลักษณ์สอดรับกับเมืองท่องเที่ยว

          โดยก่อสร้างเป็นสเตเดียมฟุตบอลมาตรฐานสากลแบบไม่มีลู่วิ่ง เพื่อเป็นแลนด์มาร์กด้านการท่องเที่ยวของพัทยา รวมทั้งเป็นอะคาเดมี่ พร้อมจะได้ส่งเสริมให้มีการแข่งขันฟุตบอลยูสลึกระดับเยาวชน พัฒนาแข้งเยาวชนท้องถิ่นสู่ระดับมืออาชีพ ซึ่งเชื่อว่าสโมสรพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด มีการพัฒนาที่ดีและสามารถลุ้นเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 2 และลักสูงสุดได้ต่อไปด้วย

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-17 ] เมืองพัทยา - เปิดตัวสโมสรเพเดิ้ล พัทยา กีฬาฮิตแดนกระทิงดุ....


- วันที่[2024-02-25 ] มรภ.อยุธยา จัดวิ่ง ARU HALF MARATHON 2024 “เมืองเก่า บอกเล่าความงาม พระปรางค์วัดวัง บนเส้นทางมรดกโลก”....


- วันที่[2024-02-23 ] นายกเมืองพัทยา ชักว่าวนานาชาติริมทะเล ปีที่ 3 2024 เทศกาลว่าวนานาชาติ ริมชายหาดที่ยาวที่สุดในประเทศไทย....


- วันที่[2024-01-20 ] รองผู้ว่าฯอยุธยา เปิดงาน \"จอมสุรางค์ มินิมาราธอน ครั้งที่ 27\" เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ห่างไกลสิ่งเสพติด....


- วันที่[2024-01-18 ] ชลบุรี - โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา คว้าที่ 2 ฟุตซอลกรมพลศึกษา ปี 67....


- วันที่[2024-01-06 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ระเบิดความมันส์แข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นปี 67....


- วันที่[2023-12-24 ] ชื่นชม! “น้องออสติน” เยาวชนลูกครึ่งไทย-อังกฤษวัย 14 ปี สร้างผลงานแชมป์เปี้ยนโกคาร์ท รุ่น Senior รายการ Champions of the Future OK-N 2023 ที่ดูไบ....


- วันที่[2023-12-24 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา รับเป็นเจ้าภาพแข่งขันจกกูนานาชาติครั้งแรกในไทย....


- วันที่[2023-12-17 ] ชลบุรี - นักวิ่ง 1,500 คนออกเหงื่อเพื่อการกุศล SVT Run 2023 Charity For Kids....


- วันที่[2023-12-13 ] ทีม สสส.ออสตาร์ไทยแลนด์ นำนักเตะออนทัวร์เชียงใหม่ เตะฟุตบอลกระชับมิตร กับทีม VIP ในพื้นที่....


ดูข่าวทั้งหมด