ชลบุรี - Happy Hill Restaurant ร้านอาหารอร่อยรสชาติเด็ดเอาใจสายมู ริมถนนเขาชีจรรย์

ชลบุรี - Happy Hill Restaurant ร้านอาหารอร่อยรสชาติเด็ดเอาใจสายมู ริมถนนเขาชีจรรย์

คุณบุณรดา เศรษฐา หรือคุณกุ้ง ผู้บริหาร Happy Hill Restaurant นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมกิจการร้าน Happy Hill Restaurant บนพื้นที่ 4 ไร่ครึ่ง ริมถนนเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมเปิดครัวแนะนำเมนูอาหาร

          โดย คุณบุณรดา เศรษฐา หรือคุณกุ้ง ผู้บริหาร Happy Hill Restaurant เปิดเผยว่า สำหรับ Happy Hill Restaurant เปิดเป็นร้านอาหารนานาชาติที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อวัว ด้วยเมนูอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารยุโรป อาหารอินเดีย พิซซ่า และอาหารใต้รสเด็ด

          ทั้งนี้ ตนเองพื้นเพเป็นคนเกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี จึงให้ความสำคัญเรื่องรสชาติอาหารที่ถึงรสถึงเครื่อง เน้นอาหารรสเด็ดตามแบบฉบับอาหารใต้  ซึ่งการันตีความอร่อยด้วยฝีมือเชฟระดับโรงแรม ด้วยความสดสะอาดและถูกหลักอนามัย

          คุณบุณรดา เศรษฐา หรือคุณกุ้ง ผู้บริหาร Happy Hill Restaurant เผยด้วยว่า พัทยาไม่ได้มีแต่ทะเล แต่มีภูเขาที่มีความสวยงามคือเขาชีจรรย์บนเส้นทางท่องเที่ยวสายมูเตลู ซึ่งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้ง วัดญาณฯ วิหารเซียน และเขาชีจรรย์

          จึงเปิดร้านดังกล่าว โดยในพื้นที่จะมีทั้งร้านอาหาร ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก สินค้าตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องเงิน จากประเทศทิเบต เนปาลและอินเดีย ภายในตกแต่งเป็นร้านสไตล์คาเฟ่ 2 ชั้น บริการห้องคาราโอเกะ และรับจัดเลี้ยง สามารถรองรับลูกค้าได้ 300 คน เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-20.00 น.ของทุกวัน สามารถโทรศัพท์สำรองโต๊ะได้ที่หมายเลข 086-992 9999, 064-928 2995 หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ Happy Hill Restaurant

          ด้วยนับถือองค์พระพิฆเนศวร์ เป็นการส่วนตัว ประกอบกับถนนเส้นทางการท่องเที่ยวหลายแห่ง จึงจัดสร้างองค์พระพิฆเนศวร์ ขนาดหน้าตักความกว้าง 2.5 เมตร ความสูง 3.5 เมตร ด้วยความศรัทธา และเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาสักการะ ซึ่งถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี / รายงาน

 

ดูข่าวทั้งหมด