คลินิกเสริมความงามอยุธยา เปิดใหม่ ZINCIA AESTHETIC CLINIC โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์

คลินิกเสริมความงามอยุธยา เปิดใหม่ ZINCIA AESTHETIC CLINIC โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์

พบกับคลินิกเสริมความงามอยุธยา  เปิดใหม่ ZINCIA AESTHETIC CLINIC ที่ดำเนินการโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ เครื่องมือที่ทันสมัย และบริการหัตถการเสริมความงามครบครัน พร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษ ช่วง Soft Opening ลดราคาทันที 30 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผู้ที่มาใช้บริการที่คลินิกก่อนเม.ย.2567

สำหรับบริการเสริมความงามของคลินิก ZINCIA AESTHETIC CLINIC ประกอบด้วย

  • อัลตร้าฟอร์เมอร์ 3 (Ultraformer III) ยกกระชับใบหน้าด้วยเทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวต์ MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) โดยเครื่อง Ultraformer III (MMFU) ที่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นเครื่องแท้จากเกาหลี พร้อมด้วยหัวยิงใหม่ล่าสุด เชอร์รี่ พิงค์ (Cherry Pink) หัวยิงความลึก 2.0 มม.ที่มีรูปทรงเล็ก เรียว ที่เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในการแก้ปัญหาร่องลึกใต้ตา, ยกคิ้ว, ยกหนังตาตก, ร่องแก้ม และร่องน้ำหมาก
  • โปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ ช่วยเติมเติมใบหน้า ปรับรูปหน้าให้สวยมีมิติ สวยอย่างเป็นธรรมชาติ เปลี่ยนรูปทรงปากให้ดูอวบอิ่ม ด้วยแบรนด์ฟิลเลอร์ยอดนิยมจากอเมริกา และสวีเดน ที่ผ่านการรับรองจาก อย. ซึ่งแพทย์จะประเมินให้คนไข้ก่อนเลือกเนื้อฟิลเลอร์ให้เหมาะสมกับตำแหน่งที่ฉีดฟิลเลอร์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
  • โปรแกรมฉีดโบท็อกซ์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับรูปหน้าเรียว ลดกราม ด้วยโบท็อกซ์แท้ที่ตรวจสอบได้ ทั้งแบรนด์ยอดนิยมจากเยอรมัน, อเมริกา และเกาหลี โดยแพทย์จะแกะกล่องใหม่ต่อหน้าคนไข้ทุกครั้ง ก่อนจะฉีด Botulinum Toxin เพื่อให้มั่นใจว่าได้เต็มยูนิต ไม่หลอกลวง
  • Diode Lader เลเซอร์กำจัดขนที่สามารถเลือกความยาวคลื่นที่เหมาะสมกับบริเวณที่ต้องการกำจัดขนได้อย่างแม่นยำ ทั้งขนรักแร้ หนวด เครา ขนแขน ขนขา โดยเป็นเครื่องเลเซอร์ที่ได้รับรองผ่าน อย. และ US FDA   
  • รักษาสิว ลดการเกิดสิวด้วยสูตรเฉพาะของคลินิก โดยมีทั้งบริการกดสิว และฉีดยารักษาสิว (Acne Treatment) โดยแพทย์  ก่อนจะมาสก์หน้าด้วยมาสก์ที่ปราศจากเชื้อ และฉาย LED ฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบ และกระตุ้นการฟื้นฟูผิว  
  • ทรีทเมนท์หน้า  โดยมีสูตรเฉพาะของคลินิกที่ผสมผสาน 3 ขั้นตอนสำคัญ ก่อนปิดท้ายด้วยการมาสก์หน้า เพื่อกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ สามารถเลือกคอร์สทรีทเมนต์ได้ตามความต้องการ ทั้ง ZINCIA Look และ ZINCIA Prime 

ไม่เพียงมีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น แต่ ZINCIA AESTHETIC CLINIC คือคลินิกเสริมความงามในอยุธยา  ที่มุ่งมั่นให้การรักษาคนไข้อย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่มีเซลล์ขายคอร์ส โดยแพทย์จะให้คำปรึกษากับคนไข้เป็นรายบุคคลก่อนรับการรักษา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ  เพื่อให้คนไข้ได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ในงบประมาณที่คุ้มค่าที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับบริการ ZINCIA AESTHETIC CLINIC ตั้งอยู่ที่ 163/53 หมู่ 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา และเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00-19.00 น.

ติตต่อคลินิก

FB messenger:

https://m.me/zinciaclinic

 

LINE OA

https://lin.ee/RKfgNC

#ZINCIA
#Sincere
#ทำไมเราต้องจริงใจกับความสวยของคุณ
#คลินิกความงามอยุธยา

  

        

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-14 ] คลินิกเสริมความงามอยุธยา เปิดใหม่ ZINCIA AESTHETIC CLINIC โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ....


- วันที่[2023-11-15 ] โรงพยาบาลชลบุรี จัดกิจกรรมรณรงค์วันเบาหวานโลกประจำปี 2566 ส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักรู้ป้องกันโรคเบาหวาน....


- วันที่[2023-09-29 ] เปิดให้บริการแล้ว เวลเนส เวิลด์ ซีวา ลาดพร้าว 89 บ้านสุขภาพดีไม่มีขายอยากได้ต้องสัมผัสเอง....


- วันที่[2023-04-18 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพรไทย สุขภาพดี ผิวปัง ด้วยพลัง “ใบบัวบก” โดย...ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2022-10-18 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร “มะขามป้อม” สมุนไพรดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม โดย... ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2022-07-20 ] สสจ.อยุธยา เชิญชวนประชาชนร่วมเป็นสะพานบุญ บริจาคอวัยวะ และดวงตา บริจาคโลหิต “เป็นบุญของผู้ให้ เป็นชีวิตใหม่ของผู้รับ”....


- วันที่[2022-06-07 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร "แห้วหมู " สมุนไพรที่เป็นได้มากกว่าต้นหญ้า โดย...ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2022-04-15 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร “ปอสา” สลายฝ้าผิวหน้าขาวใส โดย... ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2022-02-12 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร ผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอยด้วย “มะขาม” โดย...ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2021-11-14 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร มหัศจรรย์น้ำมันหญ้าแฝกหอม โดย....ศศิธร ทองโชติ....


ดูข่าวทั้งหมด